ลูกค้า Lotto.com ชนะรางวัล 3 ล้านเหรียญจาก MONOPOLY 500X

Lotto.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่จำหน่ายตั๋วขูดดิจิทัลในโคโลราโด โอไฮโอ และเท็กซัส รวมถึงที่อื่นๆ ในสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศว่าลูกค้าประจำรายหนึ่งได้รับรางวัล 3 ล้านเหรียญจากเกม MONOPOLY 500X

นี่คือแจ็กพอตที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท และมันบ่งบอกถึงศักยภาพของผู้เล่น โดยอ้างว่าผู้เล่นมีโอกาสที่จะซื้อตั๋วขูดดิจิทัลเพื่อลุ้นผลรวมที่เปลี่ยนแปลงชีวิต

ผู้เล่นซึ่งเป็นหญิงชาวโคโลราโดซึ่งไม่ได้เปิดเผยชื่อในสื่อประชาสัมพันธ์ รู้สึกมีความสุขมากกับบริการที่เธอได้รับ นอกเหนือจากการเป็นผู้เล่นประจำ ผู้หญิงคนนั้นยังกล่าวว่า Lotto.com รู้ทันทีว่าใครคือผู้ชนะและทำการโทร โดยแจ้งดวงวิญญาณผู้โชคดีว่ามีบุคคลกำลังเดินทางมาเพื่อพาเธอไปซื้อตั๋วจริง

ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าเธออาศัยอยู่ในเมืองบนภูเขา ทำให้ยากต่อการไปยังที่ที่เธออาศัยอยู่ และขอบคุณ Lotto.com สำหรับการตอบกลับที่รวดเร็วและบริการที่เชื่อถือได้ Lotto.com สร้างความฮือฮาไม่เพียงแค่ในรัฐที่กล่าวมาข้างต้นเท่านั้น เนื่องจากบริษัทยังมีการดำเนินงานอยู่ในอาร์คันซอ มินนิโซตา นิวเจอร์ซีย์ และนิวยอร์ก และช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสลากลอตเตอรีอย่างเป็นทางการของรัฐแบบดิจิทัลได้

Lotto.com จำหน่ายสลากสำหรับสลากลอตเตอรี่หลักทั้งหมด ทำให้ง่ายต่อการเข้าร่วมการออกรางวัลต่างๆ และลอตเตอรี่ Powerball และ Mega Million รวมถึงสลากขูดดิจิทัล นอกจากนี้ Lotto.com ยังเตือนผู้เข้าร่วมด้วยว่าด้วยการซื้อแบบดิจิทัลที่พวกเขาทำ ส่วนหนึ่งของกองทุนจะนำไปเป็นทุนสนับสนุนโครงการต่างๆ ของรัฐ เช่น การศึกษา โครงสร้างพื้นฐาน และกองทุนเกษียณอายุสำหรับข้าราชการ

ดังที่ Thomas Metzger ซีอีโอของ Lotto.com กล่าวในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Casino Guru News บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างโซลูชั่นที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนที่บริษัทให้บริการ

แจ็กพอตดึงดูดผู้เล่นทั่วสหรัฐอเมริกาเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับกรณีของผู้หญิงชาวโคโลราโด ลูกค้าบางรายมักอาศัยอยู่ในสถานที่ที่ยากลำบากซึ่งบัตรขูดและตั๋วลอตเตอรีหาได้ยาก นี่คือจุดที่ Lotto.com เข้ามาโดยหวังว่าจะสร้างเกตเวย์ดิจิทัลไปยังผลิตภัณฑ์ลอตเตอรีอย่างเป็นทางการของรัฐที่อำนวยความสะดวกและเพิ่มยอดขาย ขับเคลื่อนรายได้ให้กับหน่วยงานที่ดำเนินการโดยรัฐและตอบสนองความต้องการ

การผูกขาดเป็นหัวข้อที่ได้รับความนิยมอย่างมากในลอตเตอรี่ เมื่อต้นปีนี้ Scientific Games ได้เปิดตัวเกมแจ็คพอต iLottery แบบโปรเกรสซีฟที่มีธีมเกี่ยวกับเกมกระดานสุดคลาสสิก โดยมี MONOPOLY Property Payout เป็นหนึ่งในเกมที่สร้างสรรค์ที่สุดในกลุ่มนี้

Recent Posts

หมวดหมู่