ทำเงินผ่านเกมออนไลน์ได้อย่างไร?

คำถามที่น่าสนใจมากที่แฟน ๆ ทุกคนที่เสียเวลาสองหรือสามชั่วโมง (หรือมากกว่านั้น) ทุกวันถาม – จะทำเงินในเกมโปรดของคุณได้อย่างไร? จริงๆ แล้วมีหลายวิธีในการทำเงินจากเกมออนไลน์ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำสามประเภทหลักที่เข้ากันได้ดีและความสำเร็จขึ้นอยู่กับผู้เล่นเป็นหลัก

ขายขนสัตว์

วิธี “ซื้อและขาย” จะใช้เฉพาะในช่วงกิจกรรมเท่านั้น ผู้จัดงานจะผลิตสิ่งของที่มีธีมพิเศษสำหรับงานนี้เพื่อดึงดูดผู้ชมให้มาร่วมงาน

ใน CS:GO หรือ Dota 2 คุณสามารถซื้อสกิน คอนเทนเนอร์ และไอเท็มอื่น ๆ ได้ในระหว่างทัวร์นาเมนต์ Major และการลดราคาไอเท็มเหล่านี้จะสิ้นสุดลงเมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลง เราสามารถเรียนรู้อะไรจากสิ่งนี้ได้หรือไม่? ใช่ เรามีโอกาสที่จะซื้อชุดพิกเซลด้วยเงินจริงและขายได้ในภายหลังโดยมีกำไร แต่คุณควรระวัง: สินค้าดิจิทัลบางรายการไม่สามารถซื้อได้ เนื่องจากการเติบโตของโบนัสเมื่อเวลาผ่านไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

ตัวอย่างเช่น การซื้อสกิน “ของที่ระลึก” ใน CS เพื่อขายถือเป็นหนึ่งในแนวคิดที่ไร้สาระที่สุด สกินอาวุธทั้งหมดที่ขายจะยังคงอยู่ในตลาดเป็นเวลาหลายปีหลังจากทัวร์นาเมนต์สิ้นสุดลง เนื่องจากสภาพของพวกมันจะไม่แย่ลงไปกว่านี้อีกแล้ว ไม่หายไปซึ่งทำให้การเปลี่ยนแปลงราคาเป็นไปไม่ได้หรือน้อยเกินไป

มันแตกต่างกับสติกเกอร์: เมื่อคุณติดของตกแต่งดังกล่าวแล้ว คุณจะไม่สามารถขายได้ ดังนั้นจนกว่าจะถึงงานหลักครั้งต่อไป สินค้าดังกล่าวในตลาดก็จะน้อยลงเรื่อยๆ และราคาก็จะสูงขึ้นเรื่อยๆ เท่านั้น ปัญหา “ฉันควรเลือกสติกเกอร์อะไร” คำตอบนั้นง่ายมาก: ความต้องการด้านอุปทาน มีผู้เล่นหรือทีมในกีฬาใดๆ ก็ตามที่ทำผลงานได้ดีมาเป็นเวลานาน ดึงดูดแฟนบอลได้หลายสิบคน ตรวจสอบอันดับทีม ผลการแข่งขัน และอื่นๆ อีกมากมายบนเว็บไซต์ที่มีธีมพร้อมสถิติ

ตามตัวอย่าง CS ผู้เล่น 20 อันดับแรกจะถูกสร้างขึ้นทุกปี และติดตามผลการปฏิบัติงานของทีมอย่างแข็งขันเพื่อสร้างคะแนนโดยรวม ราคาของโลโก้ทีมหรือลายเซ็นของผู้เล่นขึ้นอยู่กับความสำเร็จในเกมและความนิยมของสื่อ หากความสนใจของสาธารณชนต่อทีมหรือนักกีฬาคนใดคนหนึ่งลดลง ราคาของสติกเกอร์จะยังคงทรงตัว แต่การเติบโตของราคาจะชะลอตัวลง

การซื้อคอนเทนเนอร์พร้อมสติ๊กเกอร์เมื่อสิ้นสุดการแข่งขันถือว่าคุ้มค่า เนื่องจากผู้จัดงานเสนอส่วนลดมากที่สุด ควรซื้อสติกเกอร์อย่างน้อยสองสัปดาห์หลังจากการแข่งขันสิ้นสุดลง เมื่อถึงเวลานั้นผู้ใช้ส่วนใหญ่จะเปิดตู้คอนเทนเนอร์ส่วนใหญ่แล้วนำสินค้าที่ได้รับออกสู่ตลาดในปริมาณมากในราคาที่ต่ำ

ขอแนะนำให้ผู้มีโอกาสเป็นผู้ขายอย่างน้อยควรทำความคุ้นเคยกับแผนภูมิความต้องการสินค้าที่จัดทำโดย Steam Marketplace ใช่ คุณไม่สามารถทำเงินได้มากมายด้วยวิธีนี้ แต่ตัวเลือกในการลงทุนและการทำกำไรในภายหลังจะดึงดูดใจคนส่วนใหญ่เสมอ

ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ – การลงทุนในทีม eSports

วิธีสร้างรายได้ที่กระตือรือร้นมากขึ้นคือการเข้าร่วมการแข่งขัน การแข่งขันสามารถจัดขึ้นบนแพลตฟอร์มยอดนิยมทั่วไปทั้งบนอินเทอร์เน็ตและถ่ายทอดสด (LAN) โดยมีชมรมพีซีบางแห่งอาจเป็นผู้สนับสนุนหลัก อย่างไรก็ตาม ระเบียบวินัยส่วนใหญ่จำเป็นต้องมีทีม ดังนั้นหลังจากสร้างทีมในฝันแล้ว ขั้นตอนแรกคือการสร้างการสื่อสารระหว่างผู้เล่น จากนั้นเราจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงคุณภาพของเกมและปรับปรุงต่อไป ทีมที่ฝึกซ้อมสัปดาห์ละครั้งและเล่นสัปดาห์ละ 30 ชั่วโมงไม่มีสิทธิ์อยู่ เกมใหญ่ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก และเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จและได้รับรางวัล รางวัลเหล่านั้นมีความหมายมากกว่าเบียร์และของว่างสำหรับทำงานทั้งวัน

ทุกคนควรมีส่วนร่วมในเกม และแรงจูงใจของผู้เล่นทุกคนควรสูงขึ้นอย่างไม่มีสิ้นสุด ก่อนที่จะแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ LAN ให้พัฒนาทักษะการทำงานเป็นทีมของคุณบนแพลตฟอร์ม เช่น Faceit หรือ ESEA การดูการเล่นของทีมมืออาชีพเป็นสิ่งจำเป็น การพยายามเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้อื่นไม่เคยทำร้ายใคร หากเราพูดถึงโบนัสที่เป็นไปได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่คุณต้องการ ยิ่งปริมาณมากเท่าใด แนวทางควรจะจริงจังมากขึ้นเท่านั้น สิ่งที่เหลืออยู่คือการฝึกฝนและอย่ายอมแพ้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

รายการสื่อบนอินเทอร์เน็ต

ถนนทุกสายมุ่งสู่ช่องของคุณ ใช่มีลิงค์อยู่ ปัจจัยด้านสื่อถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งบนอินเทอร์เน็ต เนื่องจากในปัจจุบันคุณสามารถสร้างรายได้จากความนิยมได้ง่ายมาก คุณสามารถได้รับการยอมรับจากชุมชนในการสร้างเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใคร หากสามารถลดปัจจัยสุดท้ายให้เหลือน้อยที่สุดได้ด้วยความช่วยเหลือของวิธีการก่อนหน้า (เช่น โดยการบันทึกการแข่งขันรีเพลย์) แต่ในตอนแรก คุณต้องผลักดันมันไปในรูปแบบของการโฆษณา คุณต้องเตรียมที่จะใช้จ่ายนับหมื่นดอลลาร์เพื่อเริ่มโครงการของคุณเอง

เมื่อคุณมีผู้ชมเพิ่มขึ้นแล้ว คุณควรร่วมมือกับโปรเจ็กต์อื่นๆ การสร้างเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใคร (คุณจะไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าด้วยเนื้อหาที่คัดลอกมาเพียงอย่างเดียว) ใช้เวลานาน เตรียมพร้อมที่จะนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลาหลายชั่วโมงเพื่อสร้างมีมตลกๆ สำหรับกลุ่มในช่องของคุณ

อย่าลืมเกี่ยวกับคุณภาพงานของคุณ: หากคุณภาพวิดีโอต่ำเกินไป ผู้ใช้จะไม่สนใจสิ่งที่คุณแสดงผ่านกล้องของคุณ ช่อง YouTube และ/หรือ Twitch ของคุณควรเป็นรากฐานในการดึงดูดผู้ชมใหม่ๆ ดังนั้น 80% ของการมุ่งเน้นของคุณจึงจะอยู่ที่พวกเขา การปรับเปลี่ยนบุคลิก คำพูด และท่าทางของคุณเป็นประจำมีบทบาทสำคัญในการดึงดูดสมาชิกใหม่ อย่าลืมให้ข้อเสนอแนะและตอบคำถามของผู้ชม นี่เป็นสิ่งสำคัญ การพูดถึงรายได้จะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อคุณทำงานในโครงการโดยไม่หยุดชะงักเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องจัดหาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ดังนั้นเราจึงขออวยพรให้คุณโชคดีและอุตสาหะในการบรรลุเป้าหมายเหล่านี้เท่านั้น เพราะคุณต้องทำงานหนักเพื่อบรรลุเป้าหมายที่คุณทำสำเร็จ

Recent Posts

หมวดหมู่